Friday, May 10, 2019

MÌNH BẮT ĐẦU GIÁO DỤC SỚM NHƯ THẾ NÀO


MÌNH BẮT ĐẦU GIÁO DỤC SỚM ĐI TỪ ĐỌC SÁCH


Mang bầu tới tháng thứ 7, bác sỹ chuẩn đoán mình dư ối nên được khuyên là nghỉ ở nhà thôi. Thời gian rảnh mình bắt đầu tìm đọc những cuốn sách đầu tiên liên quan đến thai giáo và giáo dục sớm. Cuốn sách gây ấn tượng đầu tiên của mình đó là cuốn Em Phải Đến Harvard Học Kinh Tế.


Thoạt nghe tiêu đề thì tưởng là cái gì đó liên quan đến kinh tế hàn lâm, hóa ra lại nói về cách dạy con thành công của một người mẹ đơn thân. Câu chuyện kể về một người mẹ có cô con gái một lúc đỗ 4 trường danh giá của Mỹ trong đó có ĐH Harvard đã gây xôn xao trên báo chí.
Đây chính là cuốn sách đầu tiên xuyên suốt và ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình dạy con của mình. Đọc xong mình khao khát con mình cũng đạt được thành tựu tương tự nếu mình áp dụng đúng theo những gì bà đã làm. Cuốn sách từng bán rất chạy và được nhiều bô mẹ áp dụng, nếu ai chưa từng đọc cuốn Em Phải Đến Harvard Học Kinh Tế (downloadthì hãy đọc ngay và bạn sẽ học được rất nhiều điều tuyệt vời từ đấy. Biết đâu con của chúng ta lại đạt được những thành tích vượt xa hơn thế và cùng giúp cho xã hội Việt Nam ngày càng phát triển hơn!

Sau khi đọc xong cuốn sách Em Phải Đến Harvard Học Kinh Tế mình bắt đầu lần ra phương pháp: Glenn Doman, Shichida và Montessori. Tất cả các phương pháp này đều dựa trên việc tôn trọng và khơi mở giúp trí não con phát triển, khai phá những năng lực tiềm ẩn của bộ não con người đúng thời điểm, con lớn trong niềm vui vẻ và hạnh phúc, ko có quát mắng, chỉ có thấu hiểu và chia sẻ...

Ngoài ra có thể tham khảo thêm các video của mình tại kênh Nhật Ký Teddy với nhứng hướng dẫn cụ thể các bước mình từng làm.

 Chúc các bạn thành công trên con đường đồng hành với con yêu nhé!

0 comments:

Post a Comment

 

Đăng ký nhận bài chia sẻ

Liên hệ

Email us: linhkt2012@gmail.com

Hình ảnh